Vinstri Gręnir og Vķglundur

Sit hér meš grįgręnt umhverfiš śt um gluggan en ķ gęr snjóaši ķ fyrsta sinn į žessum vetri eftir óvanaleg hlķindi sķšustu tvęr vikur sem varš til žess aš mašur var kominn ķ stuttbuxurnar. Var aš ljśka lestri Moggans og finnst rétt aš benda einu sinni amk. sjįlfum mér į leišara Morgunblašsins.

Ég held ég hafi viš lesturinn uppgötvaš aš eftir allt hef ég sterka pólitķska sannfęringu, sem er kannski best lżst meš žvķ aš vera meš nįnast öllu sem Vinstri Gręnir eru į móti. Guš forši Ķslandi frį aš sį flokkur komist til įhrifa! Žessi flokkur er aš verša eins og talaš var um ķ gamla daga gallharšur forsjįrhyggjuflokkur einhvers konar eftitlegukind eftir aš Sovéteinręšiš dó drottni sķnum.

Vķglundur aftur į móti horfir fram į veginn og bendir réttilega į žį orku sem okkur ber aš virkja. Ég hef raunar alltaf veriš einlęgur virkjanamašur

og į žeirri skošun aš nżta beri hreina og umhverfisvęna orku Ķslands til góšra hluta ž.m.t. įlver žvķ į žann hįtt stušlum viš aš minni mengun ķ heiminum. Žaš runnu raunar į mig tvęr grķmur žegar ég las Draumalandiš hans Andra Snęs ķ fyrra en ég nįši aftur įttum eftir svo sem tvo daga. Bókin var samt lygilega vel skrifaš įróšursrit.

Žaš er įgętt aš lķnur séu eitthvaš aš skķrast en skelfing er žetta aumt kerfi hjį okkur.Žaš eru allar lķkur į aš Sjįlfstęšisfl. verši aš semja viš einhvern hinna flokkanna og viršist žrįtt fyrir allt Samfylkingin sé illskįsti kosturinn.

Framsókn veršur aš fara ķ frķ meš Jóni vitra.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ármann Örn Ármannsson

Höfundur

Ármann Örn Ármannsson
Ármann Örn Ármannsson
įhugamašur um žjóšmįl \%a bśsettur sķšustu 5 įr aš mestu ķ efra Provence ķ Frakklandi og stundar žar śtivist,pķanókennslu ogfrķstundabśskap. Fyrrum framkvęmdastjóri Įrmannsfells h.f. og višskiptafręšingur

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (1.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband