Pólitķskir sendiherrar

Yfirleitt eru kvartanir heldur leišigjarnar enda pirr og öfund sennilega oft nįlęgt.

Žaš veršur samt aš segjast aš glešilegt er aš starfsmenn sendirįša hafi loksins tekiš sig saman ķ andlitinu og mótmęlt skefjalausri valdnķšslu ķ embęttisveitingum undanfarinna įra, sem m.a. hafa birst ķ skipunum sendiherra, en einnig eins og alžjóš veit t.d. ķ skipunum hęstarréttardómara nś og sešlabankastjóra! Žaš er makalaust hvernig žessi litla žjóš hefur umboriš Dabba kóng og allar hans geršir ķ mörg įr.

Kannski er žaš bara ég sem er svona vitlaus aš hafa fundist eitthvaš athugavert viš žetta allt saman og hefur mér žó aldrei langaš til aš verša sendiherra (kannski sešlabankastjóri amk. hef ég menntun ķ žį įtt, sem er meir en flestir stjórnmįlamennirnir sem žar hafa setiš, žaš er lķka svo dęs jobb og velborgaš), en nśna sem sagt óska sendirįšsmenn žess aš žessu linni og menn verši metnir og rįšnir eins og hjį sišmenntušum žjóšum.

Jį žaš er betra seint en aldrei. Lesi žetta einhver lofa ég aš nöldra ekki į morgun!

Ég verš aš bęta viš aš sendiherran hér ķ Frakklandi Tómas Ingi hefur aš žvķ ég best veit stašiš sig alveg įgętlega, enda hefur hann mjög góša franska menntun og talar flotta frönsku sem flytur menn langt ķ Frans. Ég er alls ekki aš hnżta ķ hann né neinn annan persónulega en žessi einkavinavęšing hefur veriš fįrįnleg.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ármann Örn Ármannsson

Höfundur

Ármann Örn Ármannsson
Ármann Örn Ármannsson
įhugamašur um žjóšmįl \%a bśsettur sķšustu 5 įr aš mestu ķ efra Provence ķ Frakklandi og stundar žar śtivist,pķanókennslu ogfrķstundabśskap. Fyrrum framkvęmdastjóri Įrmannsfells h.f. og višskiptafręšingur

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (1.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband