Heim ķ heišardalinn

Var į Ķslandi ķ rśma viku og sķšan ķ Parķs ķ tvo daga įšur en ég kom aftur hér ķ sveitažorpiš. 'island var yndislegt heim aš sękja og mašur finnur ręturnar. Parķs glęsilegri en nokkurn tķma fyrr meš hįblómstrandi magnolķru, kamellķur og umfram allt brosandi Parķsarbśa aš sleikja sólskiniš į vordögum ķ fallegustu borg ķ heimi. Žaš var einhver fįrįša aš skrifa greinar ķ DV sem ég las ķ flugvélinni į leiš frį Ķslandi um aš ekki ętti aš heimsękja Parķs heldur Prag. Įstęšan var sennilega minnimįttarkennd yfir aš skilja ekki frönsku, sem er alls ekki naušsynlegt til aš njóta Parķsar en ķ sjįlfu sér varla afsakanlegt ef menn vilja teljast sęmilega menntašir. Franska er einfaldlega fegurst tungumįla.

Ég sé aš menn eru aš andskotast śt ķ Evrópubandalagiš. Ég held aš menn ęttu aš gera sér grein fyrir hvaš žessi eining hefur gert į ašeins 15 įrum og hvaša framtķš bķšur hennar. Žetta er einfaldlega sterkasta eining efnahagslega og Ķsland hefši betur fyrir löngu samiš um ašild, en žaš er aldrei of seint ķ rassin gripiš. Žessi skammtķma uppsveifla sem vissulega er dįsamleg gęti oršiš langtķma ef viš nś hefšum vit į aš sękja um aš gerast ašilar aš žeirri einingu sem viš ķ raun erum. "If you cannot beat them, join them" Žaš į viš um Kķna og žaš į viš um EEC. Žaš er ég aš meina aš ķ staš žess aš óskapast yfir aš allt sé aš fara til fjandans vegna žess hvaš ódżrar vörur frį Kķna flęša yfir allt žį eigum viš aš sjįlfsögšu aš efla samstarf eins og žegar er raunar ķ algleymi viš Kķnversk fyrirtęki og selja žessum grķšarlega markaši okkar afuršir etc. etc. Heimurinn er į hrašfara breytingarferli og mér sżnist Ķslendingar į flestum svišum ašlaga sig aš og jafnvel stušla aš breytingum.

Jęja ég sé aš margir hafa heimsótt mig og ég žakka fyrir žaš og žess vegna ętla ég aš hętta hér įšur en menn hętta aš nenna aš lesa og lofa sjįlfum mér aš blogga ķ góšu skapi į nęstu dögum.

Hér er sól og hitinn ķ skugganum komst ķ dag ķ 25 stig.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ármann Örn Ármannsson

Höfundur

Ármann Örn Ármannsson
Ármann Örn Ármannsson
įhugamašur um žjóšmįl \%a bśsettur sķšustu 5 įr aš mestu ķ efra Provence ķ Frakklandi og stundar žar śtivist,pķanókennslu ogfrķstundabśskap. Fyrrum framkvęmdastjóri Įrmannsfells h.f. og višskiptafręšingur

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (1.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband